Bước qua tuổi 26, bước sang năm 2017, bắt đầu thay đổi bản thân. 

Vì một cuộc sống thọ như tổ tiên loài Rùa. 🌀

Hầu hết chúng ta đều thức khuya, dậy trễ. Trong khi đó, điều chúng ta nên làm để bản thân khoẻ mạnh chính là:

  1. Từ 21h – 23h là quãng thời gian hệ miễn dịch (bạch cầu lymph) bài độc (đào thải chất độc), lúc này nên giữ trạng thái yên tĩnh hoặc nghe âm nhạc thư giãn.

    Ngủ là việc tốt nhất mà bạn có thể làm cho bản thân.

  2. Từ 23h – 1h sáng là quãng thời gian bài độc của gan, cần tiến hành trong khi ngủ say.
  3. Từ 0-1h là lúc cơ thể được nghỉ ngơi thực sự, giúp tinh thần sảng khoái, dung nhan tươi tắn khi tỉnh dậy. Nếu lúc này vẫn chưa ngủ thì đừng hỏi vì sao bạn nhé.
  4. Từ 1h – 3h sáng là thời gian bài độc của mật, cũng cần thực hiện trong giấc ngủ say.
  5. Từ 3h – 5h sáng là thời gian bài độc của phổi. Cũng chính là lý do tại sao mà người đang mắc bệnh ho lại hay ho dữ dội vào lúc này, bởi hoạt động bài độc đã chạy đến phổi. Vì thế, không nên dùng thuốc chống ho để tránh gây cản trở việc đào thải các chất cặn bã trong người vào lúc này.
  6. Từ nửa đêm cho đến 4h sáng còn là thời gian tủy sống tạo máu, nâng cao miễn dịch, cần phải ngủ say. Thức khuya thì rút ngắn hoặc thậm chí làm cơ thể bỏ qua giai đoạn này, lâu dần sẽ suy sụp thấy rõ. 
  7. Từ 5h – 7h là khoảng thời gian ruột già bài độc, cho nên cần đi vệ sinh vào lúc này.

    Ăn sáng dù sớm hay muộn thì cũng không thể bỏ qua. 

  8. Từ 7h – 9h là lúc ruột non hấp thụ chất dinh dưỡng nhiều nhất, cho nên cần phải ăn sáng. Những người đang phải trị bệnh tốt nhất nên ăn sớm hơn, từ trước 6h sáng, còn với người ăn dưỡng sinh thì ăn trước 7h sáng. Những người không ăn sáng cần thay đổi thói quen xấu này, dù có đợi đến 9-10h mới ăn cũng tốt hơn là không ăn.
Advertisements